Lux-Cruises Group nằm trong hệ sinh thái của LuxGroup với các dòng sản phẩm Boutique Cruise Dẫn đầu & là Đối tác chiến lược của Omega Group
1. LuxGroup – Tập đoàn kiến tạo trải nghiệm hạnh phúc
Ra đời từ năm 2005 dưới sự dẫn dắt của Tiến sĩ Phạm Hà – một người mang
trong mình khát vọng quảng bá vẻ đẹp Việt ra thế giới,
LuxGroup là một tập
đoàn tư nhân đa ngành tiên phong, hoạt động trong các lĩnh vực: du lịch cao
cấp, bất động sản, F&B, khách sạn – resort, nghệ thuật và đặc biệt là du
thuyền.
Với triết lý "Delivering Happiness – Mang đến hạnh phúc", LuxGroup không chỉ
bán sản phẩm – mà trao đi những giá trị nhân văn sâu sắc thông qua trải
nghiệm.
- Tầm nhìn: Trở thành tập đoàn dẫn đầu Châu Á trong lĩnh vực du lịch trải nghiệm, logistics, F&B và du thuyền cao cấp.
- Giá trị cốt lõi 5P: Passion – Purpose – People – Planet – Profit
- Cam kết ESG: Phát triển bền vững – không nhựa dùng một lần – hướng tới Net Positive 2030
2. Lux-Cruises Group – Du thuyền boutique mang tinh thần nghệ thuật & di sản
Là đơn vị chủ lực trong hệ sinh thái LuxGroup, Lux-Cruises
Group được biết
đến như “Vietnam’s First Boutique Cruise Line™” – tiên phong trong việc định
hình phong cách du thuyền nghệ thuật, mang đậm dấu ấn văn hoá và cá nhân hoá
trải nghiệm.
Các sản phẩm nổi bật:
Bộ tứ du thuyền đẳng cấp tạo nên hệ sinh thái nghỉ dưỡng toàn diện:
- Emperor Cruises Legacy (Hạ Long) – du thuyền 5 sao, 10 suite lấy cảm hứng từ vị vua Bảo Đại
- Heritage Cruises Bình Chuẩn (Lan Hạ – Cát Bà) – 20 suite thấm đẫm tinh thần Việt Nam
- Emperor Cruises Origin (Nha Trang) – hành trình khám phá vịnh ngắn ngày
- Amiral Cruises (Sài Gòn) – du thuyền cocktail & sự kiện mang phong cách Pháp cổ
3. Danh hiệu & ghi nhận quốc tế
- World Travel Awards 2022: Thương hiệu du thuyền hàng đầu Việt Nam
- Vietnam Tourism Awards: Top 10 doanh nghiệp xuất sắc ngành du lịch
- Đề cử WSTHA 2024: Đơn vị phát triển bền vững tiêu biểu
4. ESG & Cam kết du lịch có trách nhiệm
Là thương hiệu tiên phong tích hợp ESG vào vận hành, Lux-Cruises Group khẳng định vị thế trong ngành bằng những hành động cụ thể:
- Loại bỏ nhựa dùng một lần
- Tái sử dụng vật liệu – hạn chế phát thải
- Xây dựng chuỗi cung ứng xanh
- Đề cử tại World Sustainable Travel & Hospitality Awards 2024
Không chỉ hướng đến du khách cao cấp, Lux-Cruises còn hướng đến du khách có trách nhiệm – những người trân trọng thiên nhiên và di sản.
5. Hành trình hợp tác cùng Omega Group
Từ năm 2018, Lux Cruises Group và Omega Group đã bắt đầu mối quan hệ hợp tác
từ sản phẩm đầu tiên là du thuyền Emperor, và Omega Group là một trong những
đối tác phân phối và lan tỏa thương hiệu đầu tiên cho Emperor tại thị nội
địa Việt Nam.
Trải qua nhiều năm gắn bó và đồng hành cùng nhau, hai bên đã dần tiến tới
một mối quan hệ đối tác chiến lược, chính thức được ghi dấu bằng Hợp đồng
Đối tác Chiến lược ký vào đầu năm 2025.
Việc ký kết này là kết quả tự nhiên của quá trình phát triển bền vững và
tương đồng trong tư duy kinh doanh, định hướng phát triển cũng như tiêu
chuẩn khắt khe về chất lượng dịch vụ mà cả hai bên cùng hướng tới.
Điểm giao thoa cốt lõi:
- Cùng theo đuổi tiêu chuẩn boutique – cá nhân hoá – ESG trong ngành dịch vụ.
- Cùng chú trọng nghệ thuật hóa dịch vụ du thuyền
- Cùng nâng chuẩn du lịch Việt Nam từ trải nghiệm đến chiều sâu
6. Vì sao Lux-Cruises Group là đối tác chiến lược của OG?
- Sự tương đồng trong triết lý kinh doanh. Tư duy đồng điệu: Cùng OG đề cao trải nghiệm cá nhân hóa và giá trị văn hoá
- Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, chất lượng đỉnh cao
- Khả năng sáng tạo – làm mới – tiên phong dẫn dắt thị trường
- Tư duy bền vững, không ngừng nâng chuẩn ngành du thuyền boutique
- Cam kết ESG – văn minh, nhân văn, hướng đến di sản
Với OG, Lux-Cruises không đơn thuần là một đối tác – mà là một người đồng hành chiến lược, cùng nhau xây dựng những chuẩn mực mới cho ngành du lịch trải nghiệm cao cấp Việt Nam.